Tổng đài chữ ký số cầu nối giữa khách hàng và NewCA

Chữ ký số NewCa là sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Sử dụng chữ ký số không còn quá xa lạ với các cá nhân, tổ chức nữa. Chúng là giải pháp thay thế vô cùng hoàn hảo cho quy trình làm việc thủ công như trước đây. Nhưng chắc chắn khi với tiếp cận với chữ ký số nhiều người sẽ không khỏi bỡ ngỡ và có cho mình những thắc mắc cần được giải đáp. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như dịch vụ, các đơn vị cung cấp luôn xây dựng cho mình một tổng đài chữ ký số. Cùng xem nhiệm vụ của bộ phận này là gì và bạn có thể gọi đến tổng đài nào để được trợ giúp tận tình nhất.

Chữ ký số NewCa là sự lựa chọn của nhiều khách hàng
Chữ ký số NewCa là sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Báo giá chữ ký số

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu một chút về giá sản phẩm, dịch vụ của chữ ký số. Từ đó có những sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Khách hàng đăng ký chữ ký số mới:

Gói Cước1 Năm2 Năm3 Năm4 Năm
Giá niêm yết1.825.0002.192.0003.109.0003.320.000
Giá khuyến mãi1.050.0001.100.0001.150.0001.200.000

 

Khách hàng gia hạn chữ ký số:

Gói Cước1 Năm2 Năm3 Năm4 Năm
Giá niêm yết1.275.0002.192.0002.909.0003.120.000
Giá khuyến mãi990.0001.060.0001.100.0001.150.000

 

Để tìm hiểu thêm đừng ngại liên hệ đến tổng đài chữ ký số của chúng tôi. 

Tổng đài chữ ký số là gì?

Tổng đài chính là trung tâm quản lý cuộc gọi của một tổ chức, công ty, doanh nghiệp. Chúng có khả năng xử lý nhiều cuộc gọi đến cùng một lúc. Nhiệm vụ chính là chăm sóc khách hàng, bán hàng, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ thông qua điện thoại.

Tổng đài chữ ký số cũng vậy. Chúng được ra đời để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng muốn sử dụng chữ ký số. Chứng năng chính của tổng đài là:

  • Cung cấp các thông tin có liên quan đến chữ ký số cho mọi khách hàng có nhu cầu.
  • Tiếp nhận các yêu cầu cũng như phản hồi thông tin từ phía khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ chữ ký số.
  • Thu thập thông tin và chuyển đến các bộ phận khác như: kinh doanh, kỹ thuật, kế toán. Từ đó cùng phối hợp thực hiện một cách nhanh chóng. Nâng cao uy tín của đơn vị.
Tổng đài chữ ký số là nơi tiếp nhận mọi thông tin từ phía khách hàng
Tổng đài chữ ký số là nơi tiếp nhận mọi thông tin từ phía khách hàng

Tại sao phải thiết lập tổng đài chữ ký số

Chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong việc kinh doanh của một tổ chức, công ty, doanh nghiệp. Việc thiết lập được tổng đài sẽ giúp đơn vị cung cấp chữ ký số những điều sau đây:

  • Tăng lòng trung thành của khách hàng. Khách hàng khi có được chỗ dựa vững chắc thì chắc chắn sẽ muốn sử dụng dịch vụ một các lâu dài.
  • Tăng doanh thu của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Khi khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn, họ sẽ không tiếc tiền để chi tiêu cho điều đó.
  • Tăng cơ hội khách hàng gia hạn chữ ký số. Từ đó đơn vị sẽ ngày càng khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường.
  • Tăng danh tiếng tích cực của thương hiệu. Đây chắc chắn là điều mà bất cứ thương hiệu nào cũng mong muốn. Khi bạn nổi tiếng, nhiều khách hàng sẽ tìm đến hơn và tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Hơn vạn lời quảng cáo, sự tin tưởng của khách hàng chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Tổng đài cũng giúp thu hút ngày càng nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ
Tổng đài cũng giúp thu hút ngày càng nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ

Vai trò của tổng đài chữ ký số

Cũng giống như các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khác, tổng đài chữ ký số sẽ có vai trò cực kỳ quan trọng đối với đơn vị cung cấp dịch vụ và cả khách hàng sử dụng dịch vụ. Bạn phải nhìn nhận rõ được vấn đề này. Từ đó mới có chiến lược phát triển tổng đài một cách chính xác.

Giải đáp những mối quan tâm của khách hàng sử dụng chữ ký số

Trước hết, trách nhiệm của tổng đài chữ ký số nói chung và nhân viên chăm sóc khách hàng nói riêng đó chính là tiếp nhận và giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Yêu cầu đối với người chăm sóc khách hàng là phải có thái độ nhiệt tình, tận tâm. Nắm chắc các kiến thức về chữ ký số như: chữ ký số là gì, đăng ký chữ ký số như thế nào, Token bị lỗi thì phải làm sao… Từ đó, hỗ trợ khách hàng thực hiện một cách nhanh chóng.

Như vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp chữ ký số chính là tuyến đầu giúp giải quyết những vấn đề của khách hàng. Đây cũng là bộ mặt của công ty cung cấp dịch vụ. Nếu tổng đài chăm sóc tốt, khách hàng hài lòng thì chắc chắn sẽ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ cao đối với dịch vụ mà họ đang sử dụng.

Tổng đài chữ ký số NewCa hiện đang được nhiều khách hàng tin tưởng
Tổng đài chữ ký số NewCa hiện đang được nhiều khách hàng tin tưởng

Phát triển hệ thống FAQ về lĩnh vực chữ ký số

Những câu hỏi của khách hàng có thể là khác nhau về câu chữ nhưng nội dung của họ sẽ giống nhau. Từ đó, tổng đài sẽ lập ra một hệ thống câu hỏi phổ biến – frequently asked question (FAQ) để cung cấp đến cho khách hàng có nhu cầu.

Thông qua FAQ, khách hàng có thể tiếp nhận một cách nhanh chóng mà không cần phải liên hệ với tổng đài chữ ký số. Đặc biệt là những khách hàng muốn tự giải quyết mọi việc và không muốn mất nhiều thời gian khi gọi tổng đài.

Tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng

Tổng đài chữ ký số không chỉ đơn thuần là tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của người dùng. Bộ phận này còn phải xác định và phân loại từng nhóm đối tượng khách hàng để chủ động tiếp cận, hỗ trợ. Nhờ vậy sẽ tăng tính tương tác giữa khách hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ.

Khi khách hàng tiềm năng liên hệ với bạn, chúng ta cần có quy trình chăm sóc chuyên nghiệp như chủ động nhắn tin và đưa đến cho họ những chương trình, sự hỗ trợ phù hợp nhất. Như vậy, khách hàng sẽ tin tưởng vào đơn vị nhiều hơn. Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ, tổng đài cần chủ động liên hệ để tăng sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, sẽ gia hạn thêm thời gian sử dụng chữ ký số của công ty.

Một khách hàng hài lòng, chúng ta có thêm được nhiều khách hàng tiềm năng nhờ vào sự giới thiệu của khách hàng cũ. Vì thế, đừng quên nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của bộ phận tổng đài.

Tổng đài sẽ giúp khách hàng chuyển đổi từ chữ ký thường sang dùng chữ ký số nhanh chóng hơn
Tổng đài sẽ giúp khách hàng chuyển đổi từ chữ ký thường sang dùng chữ ký số nhanh chóng hơn

Thu thập phản hồi của khách hàng

Nếu phải lập thêm một bộ phận riêng để tiếp nhận phản hồi từ phía khách hàng thì chắc chắn sẽ tốn chi phí và thời gian rất nhiều. Chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng luôn tổng đài để làm điều này. 

Khi cần trợ giúp, khách hàng sẽ vô cùng bực bội nếu gọi tổng đài luôn bận và vấn đề của mình không được giải quyết. Nếu không có tổng đài thì chắc chắn bạn sẽ mất đi một lượng khách hàng trung thành sử dụng dịch vụ.

Thu hút khách hàng

Khách hàng luôn luôn là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp. Chúng ta đừng chỉ chú ý đến việc lôi kéo khách hàng bằng bộ phận SEO, chính sách ưu đãi mà quên đi tổng đài chữ ký số

Khi một khách hàng sử dụng dịch vụ được thỏa mãn yêu cầu của minh thì họ sẽ có phản hồi tích cực về đơn vị. Rất nhiều khách hàng, đối tác của họ cũng sẽ được giới thiệu. Ngay cả những khách hàng với tìm hiểu về đơn vị cung cấp dịch vụ đó khi thấy được nhiều phản hồi tốt cũng sẽ quyết định lựa chọn bạn. Như vậy là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp tăng nhanh số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty bạn.

Chữ ký số NewCa giúp khách hàng tiếp cận với nền tảng số
Chữ ký số NewCa giúp khách hàng tiếp cận với nền tảng số

Khi nào thì cần liên hệ tổng đài?

Đây hẳn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Bởi bạn nghĩ rằng nếu lúc nào cũng gọi điện cho tổng đài để hỏi thì sẽ bị đánh giá rằng mình không có năng lực và hiểu biết. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì không bao giờ có sự đánh giá như vậy từ phía công ty.

Tổng đài chữ ký số luôn luôn cảm thấy hân hạnh khi được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đưa ra câu hỏi để được giải đáp. Vì vậy, bất cứ khi nào có nhu cầu tìm hiểu về một vấn đề hay muốn có được sự trợ giúp từ phía đơn vị cung cấp dịch vụ, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với tổng đài. 

Mọi ý kiến kiến nghị, thắc mắc, trao đổi của khách hàng sẽ được tiếp nhận để chuyển đến các bộ phận có liên quan và giải quyết nhanh chóng. Ngoài ra, từ những gì mà khách hàng phản hồi, đơn vị cung cấp dịch vụ cũng sẽ có sự thay đổi, cải tiến phù hợp để nâng cao chất lượng của mình. Nhờ vậy có thể đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên chăm sóc khách hàng cũng thể hiện sự tin tưởng đối với dịch vụ và đơn vị cung cấp. Đó là vinh hạnh mà công ty chữ ký số có được. 

Bất cứ khi nào khách hàng cũng có thể liên hệ với tổng đài chữ ký số
Bất cứ khi nào khách hàng cũng có thể liên hệ với tổng đài chữ ký số

Tổng đài chữ ký số NewCa – nơi khách hàng gửi trọn niềm tin

Nhận thức rõ vai trò của tổng đài chữ ký số đối với bản thân cũng như khách hàng, NewCa luôn nâng cao chất lượng của bộ phận này để đáp ứng được nhiều hơn nữa nhu cầu của bạn. Tổng đài hỗ trợ của NewCa trong thời gian qua cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

Bất cứ khi nào khách hàng có thắc mắc cũng có thể liên hệ ngay với tổng đài chữ ký số của NewCa. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ trợ giúp cho bạn nhiệt tình nhất. Cụ thể các tình huống phát sinh mà khách hàng có thể liên hệ ngay với NewCa đó là:

  • Muốn nhận được tư vấn về đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số đến từ khách hàng mới.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng chữ ký số NewCa một cách chính xác.
  • Cách gia hạn chữ ký số Newca nhanh chóng.
  • Yêu cầu tổng đài NewCa hỗ trợ việc sửa lỗi USB Token khi bị khóa, hỏng hoặc mất.
  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng chữ ký số Newca trong quá trình bạn tiến hành khai báo thuế, khai báo hải quan, sử dụng để công bố thông tin trên sàn chứng khoán, ký hóa đơn điện tử…
  • Giúp khách hàng xử lý các lỗi thường gặp phải khi thực hiện các giao dịch bao gồm: kê khai thuế, nộp bảo hiểm xã hội, ký hóa đơn điện tử, khai thuế hải quan… 
  • Yêu cầu nhân viên tổng đài có thể hỗ trợ cài lại mã pin bị khóa do người dùng nhập sai nhiều lần.

Cách liên hệ tới tổng đài hỗ trợ chữ ký số Newca

Để có thể liên hệ đến với tổng đài chữ ký số NewCa khách hàng có thể thực hiện theo các cách sau đây:

  • Khách hàng tại Hà Nội, liên hệ đến địa chỉ Lô D26, ngõ 3, đường Tôn Thất Thuyết, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội theo số điện thoại: 0967581893
  • Khách hàng ở TP Hồ Chí Minh liên hệ đến địa chỉ 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh theo số điện thoại: 0961198226
  • Khách hàng khu vực miền Trung liên hệ về 95 Hùng Vương, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng theo số điện thoại: 0888285665

Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, 24/24 giờ kể cả ngày nghỉ và lễ tết để không làm gián đoạn công việc của bạn.

Liên hệ ngay với NewCa để rút ngắn thời gian cho thủ tục hành chính
Liên hệ ngay với NewCa để rút ngắn thời gian cho thủ tục hành chính

Có thể thấy rằng vai trò của tổng đài chữ ký số là vô cùng quan trọng. Các đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số nên chú trọng để phát triển bộ phận này. Từ đó thu hút được ngày càng nhiều hơn khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Để tìm hiểu thêm về chữ ký số NewCa, khách hàng truy cập vào địa chỉ: https://newtelca.vn/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
0967581893